Tủ nhựa

Tủ nhựa mini dễ thương – Sản phẩm tô điểm cho không gian sống của bạn

Có rất nhiều cách để các bạn tô điểm cho căn phòng của mình. Nhưng những vật dụng nhỏ thì lại cần một thế giới riêng. Kim chỉ, mỹ phẩm, kéo, tất vớ, khẩu trang, thuốc,… đều có thể nằm gọn trong không gian của chúng. Am hiểu được nhu cầu thiết yếu ấy, nhà phân phối tủ nhựa Đại Đồng Tiến đã không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng cả về chất lượng lẫn giá cả, không đâu khác chính là tủ nhựa mini dễ thương cho nữ của công ty Đại Đồng Tiến.

tủ nhựa mini hoa hướng dươngtủ nhựa mio hoa hướng dương

Dòng sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay không đâu khác là tủ nhựa mini dễ thương Mio Hoa Hướng Dương đời mới nhất là dòng tủ nhựa giá rẻ mini. Từ thiết kế, hình dáng đến màu sắc đảm bảo sẽ làm hài lòng các chị em.Tủ được làm từ nhựa cao cấp với chất liệu nhựa dày, cứng cáp, không hề cong vênh hay biến dạng dưới mọi tác động của thời tiết. Kích thước tủ 400 x 250 x 315 mm gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trong không gian của bạn. Thậm chí bạn có thể để tại văn phòng nơi làm việc để mọi thứ trở nên gọn gàng và khoa học hơn.

Tủ nhựa giá rẻ mini được chia làm 5 ngăn, 4 ngăn vuông và một ngăn dưới hình chữ nhật với không gian bên trong rộng rãi, giúp bạn để được những vật dụng nhỏ. Và sau này không còn mất nhiều thời gian tìm kiếm chúng nữa. Chỉ cần nhớ hay đánh dấu ngăn mình đã cất giữ. Tay cầm ở mỗi ngăn giúp ban kéo mở nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Lớp sơn phủ và in ấn hoa hướng dương bên ngoài giúp bạn có không gian tươi mát, sinh động trong căn phòng của bạn với gam màu cam nhã nhặn.

Ngoài mẫu tủ nhựa mini hoa hướng dương, đại đồng Tiến còn rất nhiều sản phẩm tủ nhựa mini dễ thương khác: Tủ ựa mio gà con, tủ nhựa mini 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn, tủ nhựa mini fashion 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn,….. các bạn có thể tham khảo them tại website công ty đại đồng Tiến.

Tất cả các sản phẩm đưược thiết kế tháo, lắp ráp 100% bạn dễ dàng tháo, lắp ráp và lau chùi mọi ngóc ngách của các ngăn. Vì vậy, tủ bạn luôn sáng chói màu mới. đợc sản xuất từ nhựa cao cấp đảm bảo an toàn và không hề gây độc hại cho người sử dụng. Đặc biệt một số loại tủ sẽ bị bong tróc, phai màu sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo tuyệt đối tủ nhựa mini dễ thương cho nữ Mio Hoa Hướng Dương sẽ không hề bong tróc hay phai màu sau thời gian dài sử dung. Không hề ẩm mốc hay mối mọt.

Mọi thứ sẽ trở lên gọn gàng, khoa học cho không gian của bạn thêm trẻ trung, hiền đại luôn là tiêu chí mà chúng tôi luôn đặt ra khi cho ra dòng sản phẩm tủ nhựa Mio Hoa Hướng Dương. Các bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm tủ nhựa giá rẻ cho gia đình tại Hồ Chí Minh từ Đại Đồng Tiến cho không gian nhà mình. Hãy nhanh chân lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nhiều bất ngờ đang chờ đón bạn.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.